นโยบายการใช้คุกกี้

กิจกรรมล่าสุด

ปฏิทินกิจกรรม

April 2024
Su Mo Tu We Th Fr Sa

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



May 2024
Su Mo Tu We Th Fr Sa



1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30


June 2024
Su Mo Tu We Th Fr Sa






1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31





โครงการ T.A.O. Go Green Challenge (ลด ละ เลิก การใช้พลาสติก)

บริษัท ที.เอ.โอ. บางกอก คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดทำโครงการ T.A.O. Go Green Challenge เพื่อเป็นการรณรงค์และเชิญชวนพนักงาน ให้ ลด ละ เลิก การใช้พลาสติก และพลาสติกถ้าใช้ซ้ำไม่ได้ก็เลิกใช้ดีกว่า

ที่มาในการจัดทำโครงการนี้ เนื่องจากในปัจจุบันเกิดปัญหามลพิษทางน้ำ เพราะขยะประเภทพลาสติกมีมากขึ้นเนื่องจากใช้เวลาในการย่อยสลายนาน และส่งผลกระทบต่อสัตว์น้ำและสัตว์ทะเลตายเพราะกินพลาสติกเหล่านี้เข้าไป ระยะเวลาของโครงการเริ่ม 1 ตุลาคม – 14 ธันวาคม 2561 โดยช่องทางที่ให้พนักงานเข้าร่วมกิจกรรม มี 2 ช่องทางด้วยกัน ได้แก่ Facebook : T.A.O. Go Green Challenge และ Line group : T.A.O. Go Green Challenge พนักงานสามารถโพสต์และแชร์กิจวัตรประจำวันที่ช่วยลดการใช้พลาสติก หรือนำพลาสติกมาใช้ซ้ำ กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจและความร่วมมือ จากพนักงานเป็นอย่างยิ่ง เห็นได้จากพนักงาน เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติทดแทนพลาสติก , ใช้ปิ่นโตในการบรรจุอาหาร , พกแก้วหรือขวดน้ำส่วนตัวเมื่อซื้อเครื่องดื่ม , ลดการใช้หลอดพลาสติก และขยะประเภทพลาสติกในองค์กรลดลง

จากกิจกรรม T.A.O. Go Green Challenge ที่จัดขึ้นเราได้มอบรางวัลชนะเลิศ 6 รางวัล และรองชนะเลิศ 8 รางวัล ให้กับพนักงานที่เข้าร่วมกิจกรรมดีเด่น และรางวัลพิเศษคนจริงหัวใจกรีน 10 รางวัล เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคคลที่มีความตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยมีคุณอภิชาติ อังสพัทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ เป็นผู้มอบรางวัล ในงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ณ ร้านอาหารครัวต้นเตย วันที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

Email
Share

ทีเอโอ ฉลองครบรอบ 24 ปี ก่อตั้งบริษัท

บริษัท ที.เอ.โอ. บางกอก คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 24 ปี ในการก่อตั้งบริษัท โดยกิจกรรมในช่วงเช้าผู้บริหารและพนักงาน ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป ต่อจากนั้นเป็นพิธีการมอบรางวัลให้กับพนักงานที่มีอายุการทำงานครบ 5-20ปี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน

พร้อมกับกิจกรรมฟังพระธรรมเทศนาเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้บรรยายธรรมในหัวข้อการนำหลักธรรมะมาใช้ในการทำงานและชีวิตประจำวันอย่างไร โดยพระครูปลัดสัมพิพัฒนศีลาจารย์ (ครรชิต คุณวโร) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดญาณเวศกวัน หลังจากนั้นผู้บริหารและพนักงานได้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ณ.บริษัท ที.เอ.โอ. บางกอก คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ผ่านมา

Email
Share

เยี่ยมชมกระบวนการผลิตหมึกพิมพ์สกรีน บริษัท จูโจ เคมิคอล (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท ที.เอ.โอ. บางกอก คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานขาย, เจ้าหน้าที่แผนกผลิตภัณฑ์ฯ และเจ้าหน้าที่แผนกเทคนิค เข้าเยี่ยมชมกระบวนการผลิตหมึกพิมพ์สกรีน และเข้าร่วมฟังข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของบริษัทฯ โดยมีคุณนมัสพร สุนทรธรรมขันธ์ หัวหน้าแผนกฝ่ายขาย เป็นผู้บรรยายข้อมูลและพาเดินเยี่ยมชมโรงงานในส่วนต่างๆ เช่น คลังสินค้า ฝ่ายผลิต ฝ่ายตรวจสอบผลิตภัณฑ์ ฯ ณ. บริษัท จูโจ เคมิคอล (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ผ่านมา

Email
Share

ที.เอ.โอ. จัดอบรมหลักสูตร วิธีสำหรับการปฏิบัติการแก้ไขและป้องกันข้อบกพร่อง (CAPA) ให้กับพนักงาน

บริษัท ที.เอ.โอ. บางกอก คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จัดอบรมหลักสูตร วิธีสำหรับการปฏิบัติการแก้ไขและป้องกันข้อบกพร่อง (CAPA) ให้กับพนักงาน

โดยการอบรมได้แบ่งเป็น 2 หัวข้อหลัก

หัวข้อที่ 1 คือ การค้นหาสาเหตุของข้อบกพร่องที่ทำให้เกิดปัญหาในกระบวนการทำงาน เช่นกรณีลูกค้าต้องการสินค้าด่วน ทำให้ไม่สามารถผลิตให้ทันกำหนด หรือลูกค้าต้องการคืนสินค้า หรืออื่นๆ ผู้เข้าอบรมจะได้คิดวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหา และหาแนวทางแก้ไข พร้อมกับหาแนวทางเชิงป้องกัน เพื่อไม่ให้ปัญหาเกิดซ้ำ

หัวข้อที่ 2 คือ การปฏิบัติการแก้ไขและป้องกัน เพื่อให้สอดคล้องกับสาเหตุข้อบกพร่อง CAR,PAR อย่างมีประสิทธิผล

(CAR: Corrective Action Request: คือการร้องขอให้องค์กรแก้ไขข้อบกพร่อง หรือความไม่สอดคล้อง หรือความไม่เป็นไปตามข้อกำหนดที่เกิดขึ้น)

(PAR: Preventive Action Request: คือ การร้องขอให้องค์กรพิจารณาป้องกันข้อบกพร่อง หรือความไม่สอดคล้อง หรือความไม่เป็นไปตามข้อกำหนดที่เกิดขึ้น)

ในหัวข้อนี้ผู้เข้าอบรมจะได้ฝึกการคิดวิเคราะห์ข้อมูลเมื่อพบข้อบกพร่อง หรือความไม่สอดคล้องตามข้อกำหนดของระบบบริหารคุณภาพ ทำให้ผู้เข้าอบรมเกิดความรู้ความเข้าใจ มีหลักในการคิดวิเคราะห์สาเหตุอย่างเป็นกระบวนการและถูกวิธี สามารถบันทึกใบแจ้งให้ปฏิบัติการแก้ไขและป้องกันได้อย่างถูกต้อง เพื่อหาแนวทางแก้ไขและการป้องกัน ให้สอดคล้องกับระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015 ส่งผลให้งานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โดยมีตัวแทนพนักงานของแต่ละแผนกเข้าร่วมรับการอบรมจำนวน 31 คน ซึ่งเป็นบุคคลที่มีหน้าที่รับผิดชอบในส่วนระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2015

การอบรมในครั้งนี้ให้ความรู้และบรรยาย โดยคุณนุกูล ทะนวนรัมย์ วิทยากรและที่ปรึกษา ด้านระบบบริหารมาตรฐานสากล (ISO: International Organization Std.) บริษัทเอฟเอ็ม มาสเตอร์ จำกัด ณ.ห้องประชุมอาคารปฏิบัติการ บริษัท ที.เอ.โอ. บางกอก คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ผ่านมา

Email
Share
Page 4 of 7